Đặt xe dễ dàng

Khách hàng cung cấp thông tin điểm đón (hoặc điểm đón dự kiến) và điểm muốn đi. Ứng dụng sẽ lọc tìm trong số các tài xế đang ở vị trí gần nhất, có giá cước rẻ nhất để báo giá đồng thời cung cấp vị trí, số điện thoại để khách hàng gọi trực tiếp tài xế.

Tài xế hưởng 100% cước

Tài xế chi phí xăng xe chở khách, có quyền điều chỉnh giá cước và hưởng 100% giá cước. Phí ứng dụng do khách thanh toán. Tài xế đăng ký thông tin và tham gia không mất phí hay đặt cọc. Bắt đầu ngay để biết thêm chi tiết.

Góp phần cho cuộc sống bình yên

Các nghiệp đoàn xe ôm góp phần nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế của địa phương.

Phần mềm Xe Gogo

Tương thích với các công nghệ tiên tiến uy tín hàng đầu thế giới: GoDaddy, Microsoft Azure Cloud, Amazon Cloud AWS, và Google Cloud theo tùy chọn của nhà cung cấp. Đảm bảo uptime 99,9999%, hoạt động bền bỉ, giảm thời gian bảo trì và lưu trữ dữ liệu trên nền tảng cloud hiệu quả nhất theo cấu hình tùy chọn.
Được phát triển bởi doanh nghiệp có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp phần mềm, thiết kế, sản xuất và cung cấp sản phẩm và dịch vụ phần mềm, bao gồm sản xuất phần mềm đóng gói; sản xuất phần mềm theo đơn đặt hàng; sản xuất phần mềm nhúng; hoạt động gia công phần mềm và hoạt động cung cấp, thực hiện các dịch vụ phần mềm.

Số hóa xe ôm truyền thống

Tạo điều kiện giúp tài xế tiếp cận các khách hàng ủng hộ xe ôm truyền thống. Tài xế không cần sở hữu điện thoại thông minh mà vẫn tham gia dễ dàng khi là Hội viên các nghiệp đoàn xe ôm địa phương và sẽ được nghiệp đoàn hỗ trợ đăng ký nhanh chóng.

Đăng ký

Tự đăng ký tại đây, hoặc đăng ký thông qua nghiệp đoàn xe ôm địa phương lập danh sách gửi mail đến chúng tôi.

Kích hoạt

Tài xế tự kích hoạt (đăng nhập), hoặc nhờ đồng nghiệp kích hoạt hộ, để bắt đầu nhận cuốc xe, và "tắt ứng dụng" để tạm ngưng nhận cuốc xe.

Đặt xe

Khi hành khách đặt xe, phần mềm gửi tin nhắn SMS rao cuốc xe lần lượt đến 10 tài xế gần nhất, cho đến khi có tài xế nhận cuốc xe.